Elago Magnetic Cable Management – Black

990.00฿

รายละเอียดสินค้า

Elago Magnetic Cable Management ช่วยให้คุณจัดการสายเคเบิลได้อย่างสะดวกสบายด้วยพลังแม่เหล็ก ผลิตจากซิลิโคนพรีเมี่ยม เพื่อความทนทานและความเรียบง่าย มาพร้อม 3 ปุ่มและแถบแม่เหล็ก สามารถใช้ติดที่โต๊ะทำงานหรือพื้นที่อื่นๆ เพื่อการจัดเรียงที่เรียบร้อยและเป็นระเบียบในทุกๆ สถานที่ ลดความสะดุดของสายไฟ ให้คุณได้ใช้งานอย่างสบาย และระยะเวลาที่ใช้งานยาวนาน

รายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม

– ไม่เหมือนกับอุปกรณ์ทั่วไป ที่ผลิตขึ้นจำนวนมาก เราได้รับการออกแบบจากทีมดีไซน์เนอ์ ตั้งแต่แนวคิดไปจนถึงผลิตภัณฑ์ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้อุปกรณืที่เหมาะสมอย่างสมบูรณ์แบบ ช่วยให้คุณประหยัดเงินและใช้สินค้าของเราได้ยาวนาน
– จัดการสายเคเบิลของคุณด้วยพลังแม่เหล็ก ปุ่มแต่ละปุ่มมีแม่เหล็กถายใน สามารถติดกับผิวโลหะ เพียงเสียบสายเข้ากับปุ่มและติดปุ่มเข้ากับตำแหน่งที่ต้องการ เพียงเทานี้ก็จัดระเบียบสายตามที่คุณต้องการ
– ทำจากซิลิโคนพรีเมี่ยม ไม่ทำรอยขีดข่วนกับสายเคเบิ้ล อายุการใช้งานยาวนาน
– ภายในแพ็คเกจประกอบด้วย 3 ปุ่มและแถบแม่เหล็ก ใช้ติดโต๊ะทำงาน พื้นที่ทีวี ห้องครัว หรือพื้นที่ที่มีสายไฟ ให้เป็นระเบียบ เรียบร้อย มีสี ขาว และ ดำ
– elago เป็นบริษัทออกแบบ ที่เน้นความเรียบง่าย ใช้งานได้จริง เข้าถึงทุก function เราสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เราเองใช้เสมอ ดังนั้นเราจึงรู้ว่าคุณจะต้องชอบมัน!