Elago MS3 Aluminum Charging Stand for MagSafe – Jean Indigo

1,790.00฿

รายละเอียดสินค้า

ELAGO กำลังปูทางสำหรับอุปกรณ์เสริมใหม่ที่เข้ากันได้กับ MagSafe! หนึ่งในการออกแบบแรกๆ ที่จะสร้างจากรอยขีดข่วนคือขาตั้ง MS3 – อุปกรณ์เสริมที่สมบูรณ์แบบสำหรับเดสก์ท็อป ขาตั้งกลางคืน หรือเคาน์เตอร์ของคุณ!

เหมาะสำหรับใช้ส่วนตัวหรือเป็นของขวัญสำหรับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือที่เข้ากันได้กับ MagSafe หลังจากขั้นตอนการติดตั้งที่ง่ายดาย MS3 ถือโทรศัพท์ของคุณเข้ากันได้กับ MagSafe และชาร์จ MS3 ได้รับการออกแบบมาให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด ทำให้สามารถใช้ FaceTime และโทรศัพท์ทั่วไปอื่นๆ ได้ในขณะชาร์จ

วัสดุพรีเมี่ยมถูกนำมาใช้เพื่อสร้างขาตั้ง อะลูมิเนียมที่ไม่ผ่านการชุบอะโนไดซ์และพรีเมี่ยมซิลิโคนสร้างส่วนผสมที่กลมกลืนกันซึ่งช่วยปกป้องอุปกรณ์ของคุณและพื้นผิวที่วางขาตั้งจากความเสียหาย

ของขวัญที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือที่เข้ากันได้กับ MagSafe! เหมาะสำหรับของขวัญวันเกิดสำหรับคนที่คุณรักและของขวัญในช่วงเทศกาลวันหยุด โดยเฉพาะคริสต์มาสและวันหยุดอื่นๆ! การปฏิเสธความรับผิด: ในการใช้ขาตั้งอย่างถูกต้อง โทรศัพท์ของคุณจำเป็นต้องมีเคสที่เข้ากันได้กับ MagSafe ที่มีแม่เหล็กในตัวเคสหรือไม่มีเคสเลย

รายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม

  • ขาตั้งชาร์จ Elago MS3 Aluminum Charging Stand for MagSafe เป็นของขวัญที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือที่เข้ากันได้กับ MagSafe!
  • วัสดุพรีเมี่ยมอลูมิเนียมและซิลิโคนช่วยปกป้องอุปกรณ์ของคุณและพื้นผิว
  • ขั้นตอนการติดตั้งง่ายและสามารถใช้งาน FaceTime หรือโทรศัพท์ได้ในขณะที่ชาร์จ
  • เหมาะสำหรับใช้ส่วนตัวหรือเป็นของขวัญวันเกิดหรือเทศกาลวันหยุด!