AUKEY PA-TA01 Universal Travel Adapter With USB-C and USB-A Ports อะแดปเตอร์แปลงไฟ AIPOWER / 1,380W Max

1,190.00฿

รายละเอียดสินค้า

Adapter ท่องเที่ยวทั่วโลกจาก AUKEY รุ่น PA-TA01 ทำให้คุณสามารถใช้ได้ในมากกว่า 150 ประเทศทั่วโลก เช่น ยุโรป, อเมริกา, อังกฤษ, แคนาดา, เม็กซิโก, บราซิล, ออสเตรเลีย, เกาหลี, ญี่ปุ่น, จีน, ฮ่องกง, เยอรมนี, ฝรั่งเศส และอื่น ๆ พร้อมด้วยช่อง USB-A 2 ช่อง และ USB-C 1 ช่อง สามารถชาร์จอุปกรณ์ได้สูงสุดถึง 3 อุปกรณ์พร้อมกัน โดยมีกระแสไฟสูงสุดที่ USB-A แต่ละช่อง คือ 5V/2.4A และที่ USB-C คือ 5V/3A มีระบบความปลอดภัย Dual FUSE และระบบ Built-In Safeguards หลายชั้น เพื่อปกป้องอุปกรณ์ของคุณจากการรั่วไฟ, ไฟช็อต, ความร้อนเกิน, และการชาร์จไฟเกิน ไม่ควรใช้กับเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช้ไฟมากกว่า 1380 วัตต์ และได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยโดย CE และ RoHS มีดีไซน์ Business เรียบหรู สะดวก และพกพาง่าย รับประกันความพอใจจากลูกค้าทั้งที่ขายปลีกและจัดส่งทั่วประเทศ ให้คุณชาร์จอุปกรณ์ของคุณได้อย่างสมาร์ทกับ AUKEY.

รายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม

-หัวแปลงปลั๊กไฟที่สามารถใช้กับเต้ารับอะแดปเตอร์ AC แบบมาตรฐานได้มากกว่า 150 ประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ประเทศในยุโรป อเมริกา อังกฤษ แคนาดา เม็กซิโก บลาซิล ออสเตรเลีย เกาหลี ญี่ปุ่น จีน ฮ่องกง เยอรมัน, ฝรั่งเศส ฯลฯ

-มาพร้อมกับช่องเสียบ USB 2 ช่อง และ USB-C อีก 1 ช่อง รองรับสำหรับชาร์จอุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นมือถือ ไอโฟน ซัมซุง แท็บเล็ต ไอแพด และอื่นๆ พร้อมกัน ถึง 3 ช่อง

-ช่อง USB จ่ายไฟสูงสุดช่องละ 5V/2.4A

-ช่อง USB-C จ่ายไฟสูงสุด 5V/3A

-พิเศษเพิ่มความปลอดภัยด้วยระบบ Dual FUSE หรือ ฟิวส์กันไฟกระชากถึง 2 ชั้น

-ด้วยระบบป้องกันหลายชั้น Built-In Safeguards ทำให้ช่วยป้องกัน อุปกรณ์ต่อชาร์จของคุณไม่ให้เกิด ไฟรั่ว ไฟช็อต ความร้อนเกิน และการชาร์จไฟเกิน เพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน

-ไม่ควรใช้กับเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช้ไฟฟ้ามากกว่า 1380วัตต์ (เช่น เตารีด ไดร์เป่าผม)

-รับรองมาตรฐานความปลอดภัยโดย CE , RoHS

-Business Design เรียบหรู สะดวก คล่องตัว พกง่าย

-รับประกันความพอใจจากยอดขายปลีกและส่งทั่วประเทศ