Belkin Car Universal Mount

951.00฿

สินค้าหมดแล้ว

รายละเอียดสินค้า

Belkin Car Universal Mountเป็นอุปกรณ์ที่สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายสำหรับการติดตั้งสมาร์ทโฟนในรถยนต์ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนขนาดเล็กหรือใหญ่ก็ตาม เนื่องจาก Belkin Car Universal Mount ถูกออกแบบมาให้เข้ากันได้กับทุกขนาดของโทรศัพท์มือถือ แขนยืดออกได้ของตัวยึดนี้สามารถยึดโทรศัพท์ของคุณได้อย่างมั่นคงในขณะที่ฐานติดตั้งอยู่ที่กระจกหน้ารถหรือแผงหน้าปัด คุณสามารถปรับมุมและทิศทางของโทรศัพท์ได้อย่างอิสระเพื่อให้ได้มุมมองที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานต่าง ๆ เช่น การนำทาง

Car Universal Mount ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เข้ากันได้กับโทรศัพท์ขนาดใหญ่ที่สุดบางรุ่นในตลาด ด้วยแขนที่ยืดออกได้มากถึง 6 นิ้ว ทำให้คุณสามารถยึดอุปกรณ์ของคุณได้อย่างปลอดภัยและมั่นคง

วิธีการใช้งานง่าย ๆ ก็คือ คุณสามารถปรับมุมและทิศทางของตัวยึดได้ตามต้องการ เพื่อให้ได้มุมมองที่ต้องการสำหรับการใช้งานต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการนำทางหรือการใช้งานโทรศัพท์ และคุณยังสามารถหมุนไปยังมุมมองแนวนอนได้อีกด้วย เพื่อความสะดวกในการใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพ

รายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม

– ความสะดวกสบายสำหรับทุกรุ่นของสมาร์ทโฟน:
Belkin Car Universal Mount เหมาะสำหรับโทรศัพท์ทุกขนาดตั้งแต่เล็กไปจนถึงใหญ่ ดังนั้นคุณสามารถใช้งานกับโทรศัพท์ของคุณได้อย่างสะดวกสบายโดยไม่ว่าจะเป็นขนาดใด

– การยึดโทรศัพท์อย่างมั่นคง:
แขนยืดออกของตัวยึดช่วยให้โทรศัพท์ของคุณถูกยึดไว้อย่างแน่นหนาและปลอดภัยในตำแหน่งที่เหมาะสม ฐานติดตั้งยังช่วยให้โทรศัพท์ของคุณอยู่ในที่ติดตั้งที่สะดวก

– การปรับมุมและทิศทาง:
คุณสามารถปรับมุมและทิศทางของโทรศัพท์ได้อย่างอิสระ เพื่อให้ได้มุมมองที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานต่าง ๆ เช่น การนำทางหรือการใช้งานโทรศัพท์