Orsen by Eloop E45 20000 mAh – Black

1,590.00฿

รายละเอียดสินค้า

แบตเตอรี่สำรอง Eloop E45 20000mAh Power bank มาพร้อมกับขนาดความจุมากถึง 20,000mAh พร้อมรองรับเทคโนโลยีการชาร์จแบบ QuickCharge2.0 / 3.0 Fast Charge และ PD (Power Delivery) ทั้งจ่ายกระแสไฟสูงสุด 45W สามารถจ่ายไฟได้ถึง 3 พอร์ต นอกจากนี้ยังผ่านการรับรองมาตรฐาน CE / FCC / RoHS จึงปลอดภัยต่อการใช้งาน วัสดุผลิตจากพลาสติกแข็ง ABS ปกคลุมด้วยผ้า Fabric สีดำที่ช่วยเพิ่มความพรีเมี่ยม แบตสำรองรุ่นนี้จะตอบโจทย์คนที่อยากได้เรื่องการชาร์จเร็วทำให้การใช้งานง่ายยิ่งขึ้น พร้อมดีไซน์สวยขนาดพกพาง่าย

รายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม

  • ระบบการชาร์จได้มีการปรับปรุงให้มีประสิทธฺ์ภาพมากขึ้น รองรับ QuickCharge2.0 / 3.0 Fast Charge และ PD (Power Delivery) ของอุปกรณ์ Apple
  • วิธีการตรวจสอบปริมาณคงเหลือของแบตเตอรี กดปุ่มด้านข้างเพื่อตรวจสอบปริมาณไฟคงเหลือ ไฟ LED จะแสดงเป็น % ซึ่งบอกถึงปริมาณแบตเตอรี่ที่มี และสามารถดูได้ในที่มืด
  • ในกรณีที่กดปุ่ม Power 2 ครั้งติดกัน จะเป็นการปิดการใช้งาน หากไม่กด และไม่ได้ชาร์จ Powerbank เข้ากับอุปกรณ์อื่นๆ Powerbank จะปิดเองภายใน 30-40 วินาที
  • ไฟสีเขียวจะปรากฏหน้าจอ LED ว่ากำลังชาร์จแบบ Quick charging หากไม่แสดงอาจจะเป็นเพราะว่าอุปกรณ์ที่ชาร์จไม่อยู่ในเกณฑ์ quick charge เนื่องจาก มือถือ / สายชาร์จ / Adapter ไม่รองรับ (เนื่องจากไม่ต้องการกำลังไฟที่มากจนเกินไป) หรือชำรุด และไม่ควรชาร์จอุปกรณ์พร้อมกัน 2 เครื่อง ในกรณีที่ต้องการให้เป็นแบบ Quick charge
  • ดีไซด์สวยด้วยวัตถุที่แข็งแรงคงทน หุ้มด้วยผ้า Fabric กันรอย (Anti-Scratch) และกันมือถือลื่น (Anti-Skid)
  • รองรับกับอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ชาร์จไฟผ่าน USB Port ผ่านการผลิตที่เป็นมาตรฐานสากล CE / FCC / RoHS